วันที่ 15 มีนาคม 2566 ณ ห้องประชุม Blue Ocean Hall ชั้น 2 อาคารคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยหาดใหญ่
มหาวิทยาลัยหาดใหญ่เล็งเห็นความสำคัญของการพัฒนาในด้านต่างๆ ของมหาวิทยาลัย จากการรับฟังข้อเสนอแนะจากผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย โดยเฉพาะกลุ่มนักศึกษา เพื่อนำไปสู่การปรับปรุงและพัฒนาองค์กร โดยมีวัตถุประสงค์ของโครงการ ดังนี้
1) เพื่อรับทราบปัญหาการใช้บริการของนักศึกษา2) เพื่อการพัฒนาการให้บริการแก่ผู้รับบริการมหาวิทยาลัย3) เพื่อประโยชน์ในการปรับปรุงประสิทธิภาพในการดำเนินงานของมหาวิทยาลัยให้ดียิ่งขึ้น